Mô tả công việc:
• Tổ chức, quản lý công việc của Phòng Tổ chức – Hành Chính – Nhân sự.
• Lên kế hoạch và thực hiện công tác về tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực phục vụ hoạt động kinh doanh của Công ty.
• Tham mưu cho BGĐ về chiến lược xây dựng bộ máy tổ chức hoạt động của công ty, xây dựng và phát triển nguồn nhân lực.
• Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định, quy chế áp dụng trong Công ty. Tham gia giám sát việc thực hiện các nội quy, quy định, quy chế.
• Tham gia xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
• Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
• Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
• Tham mưu cho BGĐ về các quy định của Pháp luật, phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
• Thực hiện công việc quan hệ với các Cơ quan quản lý Nhà nước.
Yêu cầu:
• Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị nhân lực- Lao động tiền lương
• Hiểu biết các kiến thức về luật pháp, các quy định của pháp luật về lao động;
• Có kinh nghiệm trong việc triển khai, áp dụng KPI trong quản lý doanh nghiệp.
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, đào tạo, tổ chức tốt. Có khả năng lãnh đạo, liên kết, thuyết phục và tạo dựng, phát triển mối quan hệ.
• Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao.
*** Trình độ học vấn: Trình độ đại học trở lên.
- Yêu cầu số năm kinh nghiệm: 03 năm ở vị trí tương đương