Người Việt tin quảng cáo đến đâu?

 

 

 

Theo số liệu từ Nielsen, có đến 68% người Việt Nam được hỏi cho rằng quảng cáo thương mại làm tăng sở thích đối với thương hiệu của họ.

 


[BizChart] Người Việt tin quảng cáo đến đâu?
Tỷ lệ này vượt qua mức trung bình của toàn cầu (55%), Singapore (49%), Hong Kong (40%) và thậm chí còn nhỉn hơn tỷ lệ trung bình của Châu Á - Thái Bình Dương (67%).

[BizChart] Người Việt tin quảng cáo đến đâu? (1)

Quảng cáo truyền hình và ngoài trời vẫn thu hút mạnh mẽ sự chú ý của người Việt, tiếp theo là báo và tạp chí (trực tuyến và báo giấy), và quảng cáo tại các trạm xe buýt.

[BizChart] Người Việt tin quảng cáo đến đâu? (2)

Người Việt còn luôn bị thu hút bởi các sản phẩm có quà tặng miễn phí. Vì vậy, 66% người được hỏi cho biết họ có xu hướng mua nhiều hơn khi có khuyến mãi trong bối cảnh giá cả leo thang. 

[BizChart] Người Việt tin quảng cáo đến đâu? (3)

Bên cạnh đó, 41% người tiêu dùng Việt có xu hướng chuyển sang dùng các thương hiệu nội thay cho các thương hiệu nước ngoài, nhờ việc cải thiện chất lượng sản phẩm trong nước với giá cả phù hợp.

Chọn mua gói sản phẩm có kích cỡ lớn hơn để hưởng giảm giá và thay đổi kênh mua sắm để tiết kiệm là các phản ứng tiếp theo của người tiêu dùng khi giá tăng.

Nguồn: cafebiz.vn

Các tin khác Bộ trưởng Công Thương: 'Tôi tin TPP mang lại lợi ích cho doanh nghiệp, người dân' Gia tài khổng lồ của Ánh Viên sau SEA Games 28 Khách sạn Mường Thanh: “Chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam” 6.000 người diễu binh, diễu hành lễ kỷ niệm 40 năm thống nhất Thủ tướng duyệt quy hoạch đô thị trung tâm du lịch biển Quy Nhơn CEO Việt Phúc: “Tôi khởi nghiệp từ cơ hội trên trời rơi xuống” Quyền lực kép ở NutiFood Cơ hội mới cho casino Vượt bẫy thu nhập trung bình: Chỉ là giấc mơ? Chịu khó đầu tư, ngân hàng tới thời hái quả Quyền lực Samsung Sa Pa có thêm khách sạn 4 sao Trên đỉnh tòa tháp Lotte Center Hà Nội mới khai trương có gì đặc biệt? Đánh giá học sinh cấp Tiểu học thay vì chấm điểm từ 15/10 Trao giải thưởng Sao Đỏ 100 doanh nhân trẻ tiêu biểu năm 2014 10 doanh nhân trẻ xuất sắc nhận giải thưởng Sao Đỏ 2014 Tỷ lệ thất nghiệp cả nước thấp nhất 1 năm qua Internet Marketing Việt Nam: Cần người dẫn đường TPP và rào cản thương mại không lối thoát Manh nha làn sóng đầu tư Mỹ Kinh tế 6 tháng: Dần dần chuyển hướng Đại hội Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội lần VI nhiệm kỳ 2014 - 2017 Người Việt tin quảng cáo đến đâu? Doanh nghiệp chết, ngân hàng cũng băng hà Nghị trường HN “nóng” chủ đề “cứu” DN Thông qua Nghị quyết về Quy hoạch phát triển văn hóa và Quy hoạch tổng thể phát triển du lịch thủ đô Hà Nội Bế mạc kỳ họp thứ 5 HĐND thành phố Hà Nội khóa XIV Phiên chất vấn kỳ họp thứ 5 HĐND TP Hà Nội : Nóng vấn đề quản lý đô thị Khai mạc kỳ họp thứ 5 HĐND Thành phố Hà Nội khóa XIV Hà Nội tìm hướng giảm tải dân cư nội thành Hà Nội gỡ khó đối với 22 dự án hạ tầng trọng điểm Quy hoạch tổng thể phát triển nghề, làng nghề Thành phố Hà Nội đến năm 2020 định hướng đến năm 2030: Cần tính đến tỷ trọng tăng trưởng Giảm thuế thu nhập doanh nghiệp có giúp được doanh nghiệp không? Kênh huy động vốn khả thi cho doanh nghiệp bất động sản Làm sao để lương không chạy theo giá? Xăng đè lương: Dân lại lo tăng giá Hà Nội sẽ hạn chế taxi trong 3 năm tới Hà Nội dồn tâm lực cho công tác quy hoạch HĐND Hà Nội không bàn thảo về phí hạn chế phương tiện Chưa thu phí lưu hành nội đô và hạn chế phương tiện cá nhân Tăng cường hơn nữa các giải pháp chống ùn tắc giao thông Khai hội chùa Láng Hà Nội tiếp tục kiến nghị phạt nặng vi phạm giao thông Nhật Bản muốn xây đô thị sinh thái vệ tinh tại Hà Nội Giá đất, cần sát hơn với thị trường Giao lưu Doanh nhân về với đất Tổ Vua Hùng Hà Nội: Tiếp tục lắng nghe, điều chỉnh giờ học, giờ làm một cách khoa học Khánh thành bệnh viện khách sạn 5 sao đầu tiên ở VN Hà Nội: Ra quân triển khai Kế hoạch Năm An toàn giao thông 2012 Bế mạc kỳ họp thứ 3, HĐND TP khoá XIV: Thông qua 13 Nghị quyết Hà Nội sẽ tổ chức Lễ hội phố hoa mừng Xuân Nhâm Thìn Oan cho làng Trát Cầu! Khai trương khách sạn 5 sao đầu tiên tại Lào Cai
Ý kiến khách hàng